Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại TPHCM?


Nhắc đến bệnh trĩ, hẳn chúng ta đã không còn cảm thấy xa lạ, tuy nhiên, với những ai mắc phải căn bệnh này thì mới hiểu được sự phiền toái, rắc rối, chảy máu hậu môn khi đi ngoài, tác hại của bệnh gây ra. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người bệnh. Do đó, việc chữa bệnh trĩ ở đâu là vấn đề cấp thiết với người bệnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ THEO CÁCH NÀO LÀ TỐT NHẤT?



Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Trĩ là căn bệnh hậu môn trực tràng mà đối tượng nào cũng có thể bị mắc phải, tuy nhiên phụ nữ mang thai và người cao tuổi là đối tượng mà trĩ ghé thăm nhiều nhất. Bệnh trĩ tuy không phải là căn bệnh quá nguy hiểm, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp.

Hiện nay, ở HCM có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa chữa bệnh trĩ. Trong đó, phòng khám đa khoa Khương Trung là địa chỉ khám trĩ uy tín nhất tại Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên khoa hậu môn trực tràng của các bệnh viện lớn, không chỉ chẩn đoán, điều trị bệnh trĩ triệt đểmà còn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Bệnh cạnh đó, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ một cách tận tình với sự chăm sóc của các y tá, nhân viên phòng khám.

Các trang thiết bị y tế luôn đảm bảo chất lượng, tiên tiến, cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu hiệu quả nhất?

Tại phòng khám đa khoa Thế Giới, bệnh hoàn toàn có thể chữa triệt để và hiệu quả. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, căn cứ vào mức độ, tình trạng cũng như loại trĩ mắc phải là trĩ nội, trĩ ngoại, hay trĩ hỗn hợp để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Đối với những người mà tình trạng bệnh nhẹ, chưa gây ra những triệu chứng phức tạp, người bệnh có thể điều trị bằng thuốc, như một số lại thuốc mỡ bôi bên ngoài, thuốc uống có tác dụng giảm triệu chứng và đi ngoài ra máu tươi nhỏ giọt. Với cách này, người bệnh cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày để bệnh trĩ nhanh chóng bị loại bỏ.

Đối với trĩ độ 3 hoặc 4 thì cần phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng bệnh nhân cũng không cần phải lo lắng vì phòng khám đã áp dụng kĩ thuật PPH, đây là công nghệ cắt trĩ xâm lấn tối thiểu, không gây đau, không gây chảy máu, thời gian thủ thuật nhanh chóng, không để lại sẹo, bệnh nhân phục hồi nhanh, thủ thuật xong chỉ cần nghỉ ngơi một vài giờ là có thể về nhà mà không cần nằm viện.

Như vậy, với những thế mạnh trên Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang thu hút được một lượng lớn bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Đối với bệnh trĩ, chúng tôi có thể điều trị triệt để bằng nhiều phương pháp khác nhau như: chữa nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu,…
Previous
Next Post »