Cách thức điều trị hẹp bao quy đầu


Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc quy đầu cậu nhỏ k thể tuột xuống được dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương dương . Đây là trường hợp thường mắc phải ở người đàn ông . Vậy cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được ? Bên dưới các bác sĩ pk đa khoa Thế Giới sẽ chia sẻ vấn đề này cùng bạn. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NÊN ĐI TRỊ BỆNH SỚM KHI THẤY DỊCH TINH MÀU VÀNG



Những bác sĩ cho biết, lúc bị hẹp bao quy đầu, nam giới vẫn có khả năng quan hệ phòng the. Thế nhưng sẽ gặp phải nên rất nhiều khó khăn, có khả năng nói tới một số khó khăn như sau:

- Cậu bé bị đau lúc cương dương: Lớp da bọc ở bao quy đầu tiên ko tuột xuống được, khiến cho dương vật bị bí bách, bao da bị căng hay đau khi cương cứng. Khá nhiều tình trạng còn ko thể cương cứng được.

- Gây xuất tinh sớm: Quy đầu cậu nhỏ là bộ phận rất nhạy cảm. Hẹp bao quy đầu khiến cho phần quy đầu càng nhạy cảm hơn và gây nên tình trạng xuất tinh sớm và cắt bao quy đầu phải kiêng gì

- Tác động tới kích thước quy đầu hoặc cậu nhỏ: Hẹp bao quy đầu làm cho quy đầu dương vật bị kìm hãm, nhỏ hơn so với bình thường hoặc cậu nhỏ sẽ ngắn hơn bình thường. Bởi ấy sẽ ảnh hưởng nặng tới việc quan hệ phòng the.

- Viêm quy đầu và truyền viêm nhiễm cho người tình : Lúc bị hẹp bao quy đầu, phía dưới lớp bao da quy đầu luôn sản xuất tế bào chết, kết hợp với các chất bẩn trong công đoạn đi tiểu không được xóa bỏ bên ngoài sẽ gây ra môi trường thuận tiện cho vi khuẩn tăng trưởng hay tạo ra viêm nhiễm, sưng đỏ, mọng nước ở đầu dương vật. Khi quy đầu dương vật bị viêm nhiễm, mà phái mạnh vẫn sinh hoạt tình dục, sẽ làm cho viêm nhiễm nghiêm trọng hơn và có thể truyền viêm nhiễm cho bạn tình.

- Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu khiến cho máu ở đầu cậu nhỏ ko được lưu thông, tắc nghẽn, tạo ra thiếu máu cục bộ tác động to lớn tới sinh hoạt phòng the, thậm chí là k thể quan hệ.

Bởi ấy, các bác sĩ khuyên bạn rằng, khi bị hẹp bao quy đầu nam ko nên sinh hoạt phòng the . Hãy tới ngay những cs. Y tế và pk chuyên khoa uy tín để được trị bệnh. Phương án chữa bệnh hẹp bao quy đầu được sử dụng đa dạng nhất ngày nay là duong vat bi ngua. Đây là 1 tiểu phẫu đơn thuần, mang khá nhiều lợi ích đối với phái mạnh, đặc biệt là lợi ích trong đời sống sinh hoạt tình dục. Vì đó, lúc bị hẹp bao quy đầu, đàn ông hãy can đảm chia sẻ nỗi khổ của mình với những bs để được tư vấn hoặc chữa bệnh kịp thời, giảm thiểu để ảnh hưởng tới cuộc sống phòng the cũng như hình thành 1 số liên quan nguy hại (viêm quy đầu, ung thư cậu nhỏ … ).


Trên đây là các chia sẻ của những chuyên gia p.khám nam khoa về vấn đề hẹp bao quy đầu có quan hệ được k. Trường hợp bạn có băn khoăn căn bệnh gì về vấn đề này, hãy gọi điện theo số 028 39 233 666 hoặc chat yahoo để được các
Previous
Next Post »