Những tác hại bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

Theo chuyên gia bệnh xã hội cho biết – bệnh sùi mào gà ở hậu môn ở nữ nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng cũng như sức khỏe của người bệnh. Dưới đây là một số tác hại nghiêm trọng của căn bệnh sùi mào gà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lưu ý sùi mào gà nên ăn gì và kiêng những gì ?




Sùi mào gà ở cơ quan sinh dục của nữ giới đôi khi sẽ gây khó chịu cho người bệnh. Khi trầy loét, các nốt sùi sẽ gây đau đớn và dễ dẫn đến các tổn thương viêm nhiễm.

Nếu không được điều trị kịp thời, sùi mào gà sinh dục có thể dẫn đến ung thư âm hộ, âm đạo và ung thư cổ tử cung. Những biến chứng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Phụ nữ trong thời gian mang thai mà bị nhiễm bệnh sùi mào gà thì có nhiều khả năng sẽ bị sảy thai, sinh non và khi đứa trẻ được sinh ra thường bị bệnh bẩm sinh do lây truyền từ người mẹ.

Vấn đề điều trị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ

Để tránh những biến chứng nguy hiểm, phụ nữ khi bị bệnh sùi mào gà cần phải được điều trị ngay. Vì là bệnh ở vùng nhạy cảm, lại có liên quan đến chức năng sinh sản của người phụ nữ nên việc điều trị sùi mào gà sinh dục cần phải hết sức thận trọng. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần tránh quan hệ tình dục để không làm bệnh lây nhiễm chéo.

Hiện tại, sùi mào gà có thể được điều trị bằng thuốc hoặc bằng thủ thuật. Người bệnh nên đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội. Việc chủ quan không điều trị hoặc tự điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn bệnh trĩ online : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi


Previous
Next Post »