Dương vật cương lên nhưng không đủ độ cứng để đưa vào âm đạo

Em năm nay 28 tuổi đang sinh sống do Tp.HCM. Trước đây em có khả năng làm giao cấu 2 lần trong thời kỳ ngắn. tuy nhiên dạo gần đây, mỗi khi quan hệ, bị xìu khi đang quan hệ lại rất khó cương cứng, có khi đang cứng nhưng được 1 lúc lại xìu xuống hay rất khó lên trở lại hoặc nhất là khi sử dụng bao cao su thì mau xìu. Vậy, em đã bị gì? và em bắt buộc khiến gì? tốt nhất ạ? (bạn Huy, Bình Thạnh)
 


 
Đối với nnam giới bình thường thì chỉ khi đã xuất tinh xong cậu nhỏ mới bị xìu đi hay được xem là cơ chế sinh lý bình thường của quá trình cương cứng của cậu nhỏ. thế nhưng, trường hợp đang giao hợp chưa xuất tinh mà cương cứng bị đau , mà tình trạng này xuất hiện thường xuyên k ảnh hưởng đến việc chủ động dừng cuộc yêu của quý ông, thì chức năng gặp tình trạng rối loạn cương rất lớn.

Rối loạn cương cứng ở đàn ông có thể bởi khá nhiều căn do gây nên như :

- tại nam gặp những vấn đề bất thường về sức khỏe như: Tổn thương cột sống, nội tiết tố thấp và bệnh về mạch máu…

- liên tục sử dụng những chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá, ít vận động…sẽ gây nên liên quan vô cùng lớn tới sk của đàn ông. Cụ thể khiến thuyên giảm say mê, xuất tinh mau chóng hay rối loạn cương cứng, thậm chí ko có khoái cảm khi quan hệ…

- phái mạnh sợ hãi về khả năng quan hệ phòng the hoặc mắc áp lực cũng như lo lắng khi giao cấu sẽ mang thai ngoài ý muốn cho bạn tình…

Rối loạn cương cứng ở nam giới có khả năng chữa khỏi

Rối loạn cương dương ở cánh mày râu có thể chữa khỏi, nhưng tỉ lệ bệnh bắt buộc có sự kiên trì và quyết tâm. bởi thế, để chữa khỏi bệnh rối loạn cương cứng, trước hết phái mạnh cần :

- Xây dựng một lối sống khoa học hoặc không dùng chất gây nghiện như rượu, bia hay thuốc lá….

- Có khẩu phần ăn uống khoa học hay bắt buộc đảm bảo hợp lý những chất dinh dưỡng nhất là kẽm, vitamin E…

- đàn ông phải nâng cao bổ sung những thức ăn như: Hàu, sò, thịt đỏ và các loại ngũ cốc, những lương thực có rất nhiều vitamin E như giá đỗ, đậu nành…

- tỉ lệ bệnh cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho thân thể hoặc luôn duy trì tâm lý vui vẻ, thoả thích trong đời sống hằng ngày…

bây giờ, bởi phòng khám đa.khoa Thế Giới đã và đang sử dụng hai kỹ thuật sau để chữa dứt điểm bệnh rối loạn cương cứng như sau :

- dùng thuốc: có thể là thuốc uống hoặc thuốc dùng vì chỗ, tuy nhiên chủ yếu là thuốc kháng sinh nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng bệnh.

- Phẫu thuật: kỹ thuật này giúp nam vẫn có cực khoái khi giao cấu chăn gối và độ cương cứng được duy trì lâu hơn bằng bí quyết đặt “miếng ghép nhân tạo” vào cậu bé và nguyen nhan gay liet duong.

Lời khuyên:

nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương buộc phải mau chóng đến các uy tín hay pk đk Thế Giới để được b.sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm bắt đầu thăm khám hoặc điều trị kịp thời. vì ví như trạng thái này kéo dài sẽ gây biến chứng hay tác động lớn đến sk sinh sản, thậm chí tạo ra vô sinh hiếm muộn.

Previous
Next Post »