Tâm lý của người đàn ông khi bị vợ bỏ vì "hết đạn" khi quan hệ


Xuất tinh sớm là trường hợp khá nhiều, thường bị phải ở phái mạnh, bất kỳ quý ông nào trong đời cũng sẽ gặp tình trạng này. Xuất tinh sớm hay xảy đến đa dạng ở những đối tượng người con trai mới bước vào tuổi dậy thì và những đối tượng đã bước vào thời gian mãn dục. Chính do vậy, bắt buộc nhiều người nghĩ rằng xuất tinh sớm chỉ là trường hợp sinh lý bình thường, nhưng lại không biết tới các tác động của nó. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không ? Vậy cùng da khoa the gioi tìm hiểu về vấn đề này nehs 




Những tác động của xuất tinh sớm

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Xuất tinh sớm là bệnh lý gì ? Đây là thuật ngữ sử dụng để chỉ tình trạng phái mạnh xuất tinh không theo ý muốn, xuất tinh sau khoảng thời gian rất ngắn lúc quan hệ phòng the, lúc cả hai chưa đạt được cực khoái. Trường hợp xuất tinh sớm ko bắt buộc là bệnh tuy nhiên ví như để lâu sẽ tác động cực kỳ vô cùng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của cánh mày râu.

Mặc dù là trường hợp rộng rãi thế nhưng nó cũng dẫn đến 1 số ảnh hưởng nhất định như:

- Tác động tới tâm lý của quý ông: xuất tinh sớm làm người đàn ông luôn ở trạng thái stress, buồn bực, e dè trước người vợ cũng như bởi ko được đáp ứng về chăn gối. Trường hợp này kéo dài sẽ khiến cho người bệnh bị khủng hoảng tinh thần, lo lắng , trầm cảm. . .thậm chí dẫn đến lãnh cảm phòng the.

- Tác động đến s.khỏe nam: xuất tinh sớm để lâu khiến quý ông cảm thấy căng thẳng về thể chất và tinh thần. Người bị xuất tinh sớm thường bị suy yếu cảm hứng, thuyên giảm ham muốn tình dục. Giả dụ không được chữa trị mau chóng, xuất tinh sớm có thể dẫn đến trường hợp rối loạn cương cứng, làm cho suy nhược khả năng chăn gối của người bệnh, thậm chí có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn.

- Tăng khả năng vô sinh, hiếm muộn: xuất tinh quá mau chóng, thậm chí có những người chỉ mới nhìn thấy cơ thể của phái đẹp đã bị xuất tinh. Trường hợp này khiến cho tinh trùng k thể đi vào trong âm đạo của phụ nữ để thụ thai được. Chính do vậy nó cũng có khả năng là một trong các duyên do tạo ra vô sinh – hiếm muộn ở con trai.

- Tác động tới hạnh phúc gia đình: Khi bị xuất tinh sớm sẽ làm cả hai không được thỏa mãn, lâu ngày hình thành căng thẳng, buồn chán. Đời sống vợ chồng căng thẳng, xích mích trong quan hệ giữa hai người, khiến cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ,đe dọa tới tình yêu gia đình.

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa trị hoặc khắc phục được trường hợp tìm ra nguyên cớ. Xuất tinh sớm bắt nguồn từ nhiều duyên do không giống nhau, trong ấy cốt tử hình thành từ các căn do tâm lý như: vì quá mệt mỏi, hay quá hưng phấn, có lúc tại quan hệ vội vàng và quan hệ với tự ti tội lỗi, sợ hãi đều có khả năng dẫn đến việc xuất tinh sớm. Hơn thế nữa còn là ảnh hưởng của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, đường tiết niệu. Để điều trị xuất tinh sớm, cánh mày râu nên có lối sống khoa học, luôn giữ tinh thần thoải mái, chia sẻ thẳng thắn cùng bạn đời để nhận được sự cảm thông hay cùng hỗ trợ trị bệnh .

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Xuất tinh sớm là vấn đề ko quá đáng lo ngại thế nhưng k thể coi thường. Những bạn bắt buộc chú ý theo dõi s.khỏe để tránh những ảnh hưởng của nó, nên đến những phòng khám và cs. Y tế để nhận được tư vấn của thầy thuốc nếu trường hợp đấy kéo dài.

Hi vọng các thông tin trên có khả năng giúp các bạn tìm ra các cách thành công nhất cho mình, tìm lại được cảm xúc thăng hoa của hai vợ chồng. Nếu còn băn khoăn hay nên tư vấn gì thêm, các bạn có thể gọi tới số 028 39 233 666 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp P.Khám Đ.Khoa Thế Giới bởi số 648 võ văn kiệt tphcm
Previous
Next Post »